April 04, 2013

Hoa Nào Đẹp Nhất Mùa Xuân


Trong muôn vạn loài hoa, hầu như hoa nào cũng có lúc tàn phai, nhưng có một loài hoa có sức mạnh không tưởng và có hương thơm bay khắp muôn phương, đó là “hoa yêu thương”. Hương thơm ấy không chỉ tỏa ngát suốt quang năm. Cho dù là mùa hè, nắng nóng, mùa rực rỡ của những chùm hoa phượng đỏ thì vẫn có những màu xanh yêu thương căng tràn nhựa sống phát từng phần cơm chay, trao từng món quà nhỏ cho những người nghèo. Vào mùa thu, mùa vàng của hoa cúc, rộn rã tiếng trống khai trường cũng có những màu áo xanh yêu thương trao đến tay các em bé nghèo vùng xa những phần quà với những cuốn tập, chiếc cặp táp, đến những cây viết bi, viết chì màu xanh đỏ để các em được đến trường như chúng bạn. Rồi đến mùa đông màu xanh chiếc áo “Hương Từ Bi” vẫn có mặt trên những nẻo đường đến thăm những trại trẻ mồ côi, nhà dưỡng lão, hay tận tay trao tấm lòng mình đến với những hoàn cảnh khó khăn.
Các thành viên trong nhóm Hương Từ Bi tặng quà cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Ung Bướu


chuẩn bị quà đi thăm các nghệ sĩ nghèo, neo đơn

Cùng nấu cơm chay phát miễn phí cho người nghèo

Tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi

Chung tay giúp đỡ các em bé nghèo đến lớp tại Cai Lậy- Tiền Giang

Và mùa xuân, mùa của muôn hoa, màu xanh yêu thương lại căng tràn nhựa sống hơn, rạng rỡ hơn, đẹp hơn khi hòa mình làm ấm áp và ý nghĩa hơn cho một mùa xuân mới.
Như mọi năm, năm nay Nhóm từ thiện Hương Từ Bi lại một năm không mệt mỏi với những chương trình từ thiện như thăm và tặng quà ở các trại trẻ mồ côi, người già neo đơn, khuyết tật, tiếp sức cho các em bé nghèo có thêm tập vở, cặp táp, quần áo để đến trường, thăm và phát quà cho bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện, tổ chức phóng sanh định kỳ và chương trình phát cơm chay từ thiện hằng tháng cho người nghèo… Mới đây thôi, HTB đã cùng mang một chút gió xuân đến khu dưỡng lão các nghệ sĩ nghèo neo đơn tại Q.8, TP.HCM bằng những phần quà nho nhỏ, mừng tuổi cho các ông bà, các cô chú nghệ sĩ nghèo thay cho lời tri ân đối với sự hy sinh không mệt mỏi, cất lên những lời ca tiếng hát để lại cho đời, nhân dịp xuân về HTB cũng muốn chia sẻ niềm vui đến những người không may mắn chút quà xuân trong chương trình Xuân An Vui tại Quan Âm Tu Viện, Biên Hòa, Đồng Nai.
Phát quà tết cho người ngèo tại Đồng Nai


Ở bất cứ nơi đâu trên cuộc đời này, dù là Hương Từ Bi, hay bất kỳ những tấm lòng yêu thương nào đó, cũng đều đáng trân quý vì đó là những bông hoa tươi đẹp nhất mùa xuân.
Ngọc Thanh

0 nhận xét:

Post a Comment